Tác giả iWin Nguyễn Ngọc Long – Thông Tin Cần Biết

Tác giả iWin Nguyễn Ngọc Long được cộng đồng anh em cược thủ xem như một tượng đài không thể thay thế. Bởi những đóng góp to lớn, nỗ lực không ngừng nghỉ của anh vào sự phát triển hùng cường của đế chế giải trí iWin. Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết hơn về cuộc đời và con đường sự nghiệp ở vị tác giả tài ba trên.

Ai là cha đẻ của cổng game giải trí iWin có 1-0-2

Nguyễn Ngọc Long, sinh ngày 12/06/2979. Một người con ở vùng đất cảng – thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng. Có lẽ chính nơi đây, nền văn hóa đa phương nhộn nhịp đã tạo nên trong anh sự nhạy bén trong cơ hội kinh doanh.

Thông tin tiểu sử về tác giả iWin Nguyễn Ngọc Long
Thông tin tiểu sử về tác giả iWin Nguyễn Ngọc Long

Xuất thân trong gia đình không mạnh về tiềm lực tài chính. Sớm trưa chiều tối nỗi lo cơm áo gạo tiền cứ mãi bủa vây theo anh. Nhưng ý chí quyết tâm và tính trách nhiệm cao cả khi bản thân đang là con cả trong gia đình, luôn vực dậy những lúc Nguyễn Ngọc Long khó khăn nhất.

Bảng thành tích đồ sộ đầy đủ mọi danh hiệu từ các giải cấp trường, thành phố cho đến tỉnh. Đặc biệt nhất trong đó phải kể đến quán quân toán quốc gia. Giúp anh được tài trợ suất học bổng toàn phần tại Anh trị giá 500.000USD. Một cột mốc mới trong cuộc đời và bước chạy đà quan trọng để bản thân thực ước ước mơ.

Tác giả iWin Nguyễn Ngọc Long và quá trình phát triển thương hiệu

10 năm một không quá dài nhưng chẳng thể nói ngắn. Khi tác giả chấp nhận đánh đổi quảng thanh xuân tuổi trẻ của mình, để nhìn thấy iWin – thương hiệu cá nhân phát triển đi lên qua từng ngày. Cùng chúng tôi điểm lại những cột mốc đáng nhớ trong chuỗi hành trình đáng khâm phục đó nhé.

Giai đoạn khởi đầu nhiều cảm xúc của tác iWin

Nói cảm xúc vì ở đó Nguyễn Ngọc Long đã nhanh chóng thay đổi mọi thứ chỉ trong chốc lát. Kết thúc 4 năm đại học với tấm bảng cử nhân xuất sắc, anh chọn ngay cho mình 1 bến đỗ trong sự nghiệp khi lựa chọn VNG – một công ty giải trí hàng đầu. Có được sự tín nhiệm cao từ đồng nghiệp và quản lý bởi sự nhanh nhẹn và năng nổ.

Tác giả iWin Nguyễn Ngọc Long và con đường sự nghiệp
Tác giả iWin Nguyễn Ngọc Long và con đường sự nghiệp

Công việc ổn định, lộ trình thăng tiến đã có nhưng tác giả quyết định chọn dừng lại mọi thứ. Đi trên còn đường riêng mang tên “iWin”. Có thể nói vui cho anh vì đã thực hiện được ước mơ của mình nhưng không thể không lo bởi sự khốc liệt trên thương trường không chừa bất cứ một ai.

Khó khăn dần tìm đến, những rắc rối trong thủ tục xin phép hoạt động kinh doanh trực tuyến. Dự án không thể triển khai vì không đủ nguồn lực kinh phí. Và anh phải lo liệu những chiến lược marketing quảng bá sản phẩm vốn không phải là thế mạnh.

Giai đoạn chuyển mục ngoạn mục từ tác giả iWin Nguyễn Ngọc Long

Tưởng chừng như mọi thế đã đi vào bế tắc, không thể giải quyết. Đúng lúc này một cuộc gọi từ 1 nhà đầu tư thiên thần với lời đề nghị hợp tác cùng 1 bản hợp đồng 1 triệu USD. Bởi họ nhận thấy được tiềm năng rộng mở từ các dự án tác giả đã hoạch định. Đáp ứng được nhu cầu cấp thiết cho người dùng khi vẫn chưa có 1 sân chơi uy tín trực tuyến.

Khó khăn cũng vì thế dần được tháo gỡ và quan trọng hơn hết giấy phép kinh doanh online đã được phê duyệt. Đưa thương hiệu iWin chính thức đi vào hoạt động.

Những thành tích đáng nhớ của tác giả iWin Nguyễn Ngọc Long

Cống hiến nổi bật của tác giả cho iWin
Cống hiến nổi bật của tác giả cho iWin

Tiếp nối đà thành công phía trên, cổng game đã thu hút một số lượng lớn khách hàng tới tham gia trải nghiệm. Độ nhận diện thương hiệu từ người dùng được tăng cao. Minh chứng qua số liệu thống kê đáng bất ngờ. Hàng chục nghìn lượt truy cập mỗi ngày cộng thêm lượng thành viên mới đăng ký liên tục tăng trưởng dương trong vòng 6 tháng qua.

Nội dung vừa rồi đã khép lại chuyên mục lần này giới thiệu về tác giả iWin Nguyễn Ngọc Long. Một người quên mình, nguyện cống hiến cả thanh xuân tuổi trẻ cho sự thịnh vượng độc nhất của cổng game iWin. Nền giải trí cá cược trực tuyến sẽ mãi nhớ về Nguyễn Ngọc Long như một huyền thoại bất tử.